Nhặt được hạt sạn trong một bài Advertorial

Hôm qua tình cờ đọc một bài advertorial trong xấp quảng cáo của tuổi trẻ với tựa đề: “Làm cha mẹ “nóng” vì chọn sữa”, mới nghe từ ‘chọn sữa’ là giật mình tưởng là bài của Dielac bởi cụm từ này nhắc đi nhắc lại hoài trong các bài của Dielac trước đây từng đọc.

Lướt từ trên xuống dưới xem có thấy brand nào không (?); hoàn toàn không; okey!; lên đoạn mở đầu xem bài viết nói về cái gì đoạn mở đầu không có gì, nói về vấn đề nói-hoài-nói-mãi trên báo chí đó là các bà mẹ rất khó khăn trong việc chọn sữa cho con, đoạn thứ hai vô nghĩa-vô vị-và thừa… vì giá cao gây đến sự khó khăn trong việc chọn sữa nên được nêu thêm trên đoạn đầu, đoạn thứ hai đề cập các bậc cha mẹ có những cách lựa chọn sữa riêng cho mình, đoạn thứ tư đề cập nơi các ông bố bà mẹ thường hay bán tán là diễn đàn, kèm theo đường link www.lamchame.com/forum/showthread.php?t=89747, tôi cũng mò theo cái đường link này xem là the hell gì. Kết quả đó là một cuộc bàn tán ‘xôm’ tụ lướt qua là thấy Friso… và hàng loạt các hãng sữa khác nhảy vào. Tôi cá rằng các bạn cũng sẽ phân vân như tôi rằng không biết bài trên tuổi trẻ này ai chạy, nằm trong campaign nào, và trao thông điệp gì?

Riêng bài Advertorial như thế này có đem lại hiệu quả không??? rằng mục đích của bài viết này là mời các ông bố bà mẹ ‘nhào’ vô cái thread trên lamchame mà ‘tám’ chuyện, nhưng có ai đủ ‘rảnh’ và ‘dỡ hơi’ như tôi ngồi đọc cặn kẽ từng chữ một, rồi lên mạng gõ cái đường link đó không ngay cả khi cái nội dung như vậy không có gì hấp dẫn bởi tôi không thấy một ‘phần thưởng’ xứng đáng để bỏ công ra mà ‘nhào’ vào. 

http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=353370&ChannelID=334

December 16, 2009

Cao Quế

 

~ bởi prtructuyen trên Tháng Mười Hai 16, 2009.

Trả lời

 
